0
DU LỊCH THAI LAN

CHƯƠNG TRÌNH TOUR

Tour Du lịch Thái Lan dịp hè 2018 gía tốt từ Sài Gòn. Sẽ đưa quý khách đến với điểm có hàng triệu lượt khác hằng năm ghé qua , không đâu khác là Bangkok và Pattaya. Đến với Bangkok đồi vọng cảnh Phra Tamak, nơi mà du khách thỏa sức ngắm cảnh trên biển Pattaya và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của toàn cảnh thành phố nhộn nhịp

NGÀY 1: HÀ NỘI – BANGKOK  ( ĂN NHẸ TRÊN MÁY BAY, ĂN TỐI )


 Xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại điểm hẹn, đưa lên sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay:
QR 835 lúc 17h30 đi Thailan – VƯƠNG QUỐC CỦA NỤ CƯỜI.
19h25: Tới sân bay Sunavarbhumi – Bangkok, gặp gỡ Hướng Dẫn Viên Thái Lan, Quý khách thưởng thức bữa tối theo truyền thống Thái Lan. Quý khách di chuyển về thủ đô  nhận phòng khách sạn, tự do khám phá thủ đô Bangkok: khu chợ Patpong, khu chợ đêm ven sông Chao…
Nghỉ đêm tại Bangkok Mirama Hotel hoặc tương đương.

NGÀY 2: BANGKOK – PATTAYA ( 160 KM)  ( ĂN 3 BỮA )


Sáng. Ăn sáng tại khách sạn, khởi hành tham quan:
  • Chùa Thuyền – Wat Yannawa – do vị vua thứ V xây dựng. Wat Yannava có nghĩa là chùa thuyền, ngôi chùa nằm ở đường Charoen krung quận Sathon Bangkok – Thái Lan.. Hình dáng chùa được xây dựng theo kiểu kiến trúc hình dáng con thuyền của người Trung Hoa cùng với kiến trúc Thái là các mái cao vút mang đậm phong cách thời Ayuthaya. Wat Yannawa có tuổi đời cả trăm năm. Ngay trước chùa là mô hình con tàu thủy để ghi lại công cuộc bang giao hàng hải của Thái với các nước lân bang.
  • Dạo thuyền trên sông Chaopraya – dòng sông mẹ của Thái Lan, được mệnh danh “Venice phương Đông“, con sông của các vị thần huyền thoại, chiêm ngưỡng thuyền rồng của nhà vua, tham quan đời sống ven sông của người dân Thái và xem hiện tượng cá nổi trên sông Chaopraya.
  • Cung điện Ananta Samakhom – nơi được coi là tòa nhà Quốc Hội đầu tiên của Thái Lan, được xây dựng theo lệnh của Quốc Vương Rama V vào năm 1907 và hoàn thành vào thời kỳ thống trị của Quốc Vương Rama VI theo lối kiến trúc của thời kỳ Phục Hưng – đặc biệt là phần mái vòm vươn cao lên theo thiết kế của kiến trúc sư người Ý –Mario Tamango và Annibale Rigotti
 Trưa. Quý khách ăn trưa tại nhà hàng xoay 86 tầng – tòa nhà Baiyoke Sky cao nhất Thái Lan, tại đây quý khách có thể thưởng thức hơn 100 món ăn Âu – Á thật phong phú và hấp dẫn, đồng thời quý khách còn thấy được mạng lười giao thông chằn chịt tại Bangkok.
Chiều. khởi hành đi Pattaya. Trên đường ghé thăm:
  • Công viên Sriracha Tiger Zoo, tại đây Quý khách sẽ được xem những màn biểu diễn thật hấp dẫn như: Show biểu diễn Cá Sấu, Show Cọp, Heo vv    
Chiều: Quý khách đến thành phố biển Pattaya, nhận phòng khách sạn, ăn tối tại nhà hàng địa phương.
Buổi tối: Quý khách có thể tự túc trải nghiệm không khí sôi động của Pattaya như Walking Street… xem các show đặc sắc của thiên đường du lịch Pattaya.

NGÀY 3: PATTAYA – CORAL ISLAND  ( ĂN 3 BỮA )


Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, đoàn lên tàu cao tốc ra thăm đảo Coral, hòn đảo được bao quanh bởi những rặn san hô đầy màu sắc. Tại đây quý khách có thể tắm biển hoặc tham gia các trò chơi thể thao nước như nhảy dù, trượt nước, jetski, lặn biển, bắn súng… (chi phí tự thanh toán).
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.
Chiều:  Đoàn khởi hành tham quan:
  • Trung tâm vàng bạc đá quý lớn nhất Đông Nam Á – nơi diễn ra các phiên trao đổi mua bán đá quý đạt chứng chỉ ISO 9002 về quản lý chất lượng, nơi trưng bày các loại đá quý đẹp nổi tiếng, cung cấp những thông tin bổ ích về quá trình khai thác, chế tác đá quý tại Thái Lan và trên thế giới.
  • Tham quan cửa hàng Đồ Da. 
  • Đồi Vọng Cảnh Khaopratamak – Ngọn núi cao nhất Pattaya, ở đây Qúy khách có thể ngắm toàn cảnh biển Pattaya trên cao, một điểm tham quan lý tưởng mà du khách nào cũng thích thú.
  • Tham quan Vườn Nho Silverlake – Vườn nho có tên Silverlake (hồ bạc) vì ở thung lũng núi có một hồ nước ngọt khá lớn, các ruộng trồng nho mở ra quanh hồ, những ngôi nhà kiến trúc lối cổ xưa màu nâu sẫm rất đẹp và một bãi đậu xe rộng mênh mông.
  • Trân Bảo Phật Sơn, tượng Phật bằng vàng nặng 4.999 kg được khắc nổi trên núi, tượng trưng cho lòng hiếu thảo của Hoàng Tử với cha mẹ.
  • Chùa Wat Nong Ket Yai – một trong những ngôi chùa nổi tiếng và linh thiêng ở Pattaya . Nhiều diễn viên nổi tiếng như: Hong Kim Bao, Chan Tu Dan, Lu Luong Vy, … đã từng thỉnh tượng Phật tại ngôi chùa này.
Ăn tối tại nhà hàng. Quý khách xem chương trình văn nghệ đặc sắc Alcazar show do các nam vũ công chuyển giới biểu diễn.

NGÀY 4: PATTAYA – BANGKOK  ( ĂN 3 BỮA )


Ăn sáng tại tự chọn (buffet) tại khách sạn, trả phòng. Xe đưa Quý khách rời Pattaya về Bangkok. Trên đường ghé thăm quan:
  • Trại rắn – ở đây Qúy khách được xem một số loại rắn và trăn quý, xem biểu diễn tài nghệ bắt rắn của nhân viên trại rắn. v.v… Người ta nuôi rắn chủ yếu để lấy nọc rắn chữa bệnh cứu người. 
  • Trung tâm đặc sản 3 miền Thái Lan : Mật Ong , Phấn Hoa, Cao Hổ.. đặc trưng của Thái Lan
Đoàn về lại Thủ Đô Bangkok,  đi ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều. Đoàn khởi hành tham quan:
  • Tượng Phật 4 mặt – nổi tiếng nhất thủ đô Bangkok, đến đây quý khách được nghe nhiều câu chuyện kể về lịch sử  ra đời của vị Phật Bốn Mặt rất linh thiêng và huyền bí.
  • Tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại nổi tiếng của thủ đô như: Big C, Center World Plaza…
Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Về khách sạn nghỉ ngơi, tự do khám phá Bangkok về đêm.

NGÀY 5: BANGOK – HA NOI  ( ĂN: S/ TRƯA ĂN NHẸ TRÊN MBAY )


Sáng: đoàn ăn sáng tại khách sạn, Sau đó đoàn đi thăm quan:
  • Chùa Núi Vàng (Wat Saket – Golden Mount hoặc ‘Phu Khao Thong’) là một ngon đồi thấp với một bảo tháp bằng vàng lấp lánh. Bên trong, tòa tháp 58m có chứa xá lợi Phật và đón chào tín đồ đến chiêm bái suốt năm. Ngôi chùa cũng tổ chức lễ hằng năm vào tháng 10, diễn ra một tuần trong suốt Loy Krathong (lễ hội thả đèn hoa đăng lên trời). Hoặc Chùa Phật Vàng (Wat Traimit) là một ngôi chùa nổi tiếng tại Bangkok. Ngôi có nét đẹp lộng lãy độc đáo và có bề dày lịch sử lâu đời, thu hút khách bởi pho tượng Phật bằng vàng nguyên khối rất lớn.
Sau đó, xe đưa đoàn ra sân bay Suvarnabhumi, làm thủ tục đáp chuyến bay  QR 834 14h25 về Hà Nội. Đoàn ăn trưa nhẹ trên máy bay.
16h20: Đến sân bay Nội Bài, xe đón đoàn về Nhà Hát Lớn. Chia tay đoàn, kết thúc chương trình.

LỊCH KHỞI HÀNH

Ngày khởi hành
Đặc điểm
Giá từ
Số Chỗ
Book tour
26/08/20186,990,000đCòn 6 chỗBook

DỊCH VỤ ĐI KÈM

 Bảo hiểm
 Bữa ăn
 Hướng dẫn viên
 Vé tham quan
 Xe đưa đón

GIÁ TOUR BAO GỒM: 


Vận chuyển:


  • Vé máy khứ hồi HAN – BKK – HAN hàng không Ả rập Qartar Airways 5 SAO
  • Giá đã bao gồm 7kg hành lý xách tay và 30kg hành lý kí gửi.
  • Vận chuyển xe máy lạnh đời mới theo chương trình
Lưu trú:
Khách sạn tiêu chuẩn  3*, 4* tiêu chuẩn Thái (2 người/ phòng), bố trí phòng 3 khi cần thiết (01 giường lớn + 01 extra bed). Khách sạn tham khảo:
  • BANGKOK: Karnmanee Place, S.D Avenue, Dynasty, Royal River, Thamrongin v.v…
  • PATAYA: Royal Century, R-Con Wong Amat,The Night, LK Paragon, Memo,
(Hoặc các khách sạn khác tương đương tiêu chuẩn)
Khác:
  • Trưởng đoàn dẫn từ Việt Nam & hướng dẫn địa phương nói tiếng việt phục vụ suốt tuyến.  
  • Nước suối phục vụ suốt tuyến.                                       
  • Bữa ăn theo chương trình gồm: Buffet 86 tầng; BBQ Hải Sản, Món ăn Thái vv…                      
  • Bảo hiểm du lịch Việt Nam với mức bồi thường tối đa 210.000.000VND & Bảo hiểm du lịch tại Thái Lan.
  • Thuế sân bay 2 nước,Phí an ninh du lịch & Phí phụ thu xăng dầu.
  • Phí thắng cảnh các điểm có trong chương trình (1 lần).
  • Quà tặng du lịch: mũ, vỏ hộ chiếu.
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM: 
  • Hộ chiếu còn hiệu lực 6 tháng tính đến ngày về.
  • Phí hành lý quá cước và các chi phí cá nhân khác.
  • Visa tái nhập Việt Nam cho người quốc tịch nước ngoài là 35usd/khách/lần. Riêng những nước được miễn visa Việt Nam như: Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nauy, Phần Lan, Đan Mạch, Thụy Điển, Nga… để được miễn visa thì các lần nhập cảnh vào Việt Nam phải cách nhau từ 30 ngày trở lên, nếu dưới 30 ngày thì phải làm công văn tái nhập là 115usd/khách/lần. Đối với trường hợp khách có visa Việt Nam nhiều lần, khách không cần làm visa tái nhập nhưng lưu ý mỗi lần nhập cảnh không quá từ 3 đến 6 tháng (tùy theo visa)
  • Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn địa phương 3USD/ngày/khách.
  • Xe đưa đón sân bay
* Lưu ý: Nếu Quý Khách có nhu cầu tách đoàn, vui lòng thông báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký tour, Quý khách sẽ thanh toán thêm chi phí là 1.350.000vnđ/khách/ngày

Đăng nhận xét

 
Top