0
Du Lịch Hạ Long

CHƯƠNG TRÌNH TOUR

Du lịch Hạ Long từ Hà Nội – vịnh Hạ Long đã được danh nhân văn hóa Nguyễn Trãi đánh giá là kỳ quan đất dựng giữa trời cao. Nói đến vịnh Hạ Long, trước hết phải nói đến vẻ đẹp thần tiên của non nước mây trời nơi đây. Đến với tour du lịch Hạ Long bằng du thuyền bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong chuyến đi, được tận hưởng những phút giây tuyệt vời.

Ngày 1 HÀ NỘI – VỊNH HẠ LONG  ( ăn bữa trưa, tối )   


Sáng: 07:45 – 08:20: Hướng dẫn đón khách quanh khu vực phố cổ Hà Nội và khởi hành đi Hạ Long. Trên đường nghỉ dừng chân ở Hải Dương.
Trưa: 12:00 Đến bến tàu Bãi Cháy, quý khách sẽ được đưa lên tàu Lên thuyền, nhân viên tàu chào đón quý khách bằng ly nước mát.
Quý khách nhận phòng tàu và ăn trưa ở trên tàu trong khi tàu đi ngang qua Hòn Chó Đá, Gà Chọi… Tàu sẽ dừng lại tại đảo Soi Sim khoảng 1 tiếng để quý khách tắm biển, tắm nắng, chụp ảnh, các họat động trên biển.
Sau đó Qúy khách sẽ được đưa đến hang Bồ Nâu để chèo kayaking. Sau khi chèo kayaking, quý khách quay trở lại tàu để thư giãn, ngắm cảnh, và thưởng thức đồ uống do nhà tàu cung cấp.
Tối: 18:00 : Quý khách có cơ hội tham gia “ lớp học nấu ăn” bắt đầu, qúy khách có cơ hội học làm 1 vài món ăn.
Tối 19:00: Dùng bữa tối tại nhà hàng trên tàu. Sau khi ăn tối xong, Quý khách nghỉ ngơi và tham gia một số họat động giải trí như hát karaoke, câu mực đêm hoặc massage nếu khách có nhu cầu. Nghỉ đêm trên du thuyền.

Ngày 2:  VỊNH BÁI TỬ LONG – HÀ NỘI ( Ăn bữa sáng, trưa ) 


 Sáng: 06:30 Qúy khách dậy sớm để ngắm mặt trời mọc và quý khách ăn sáng nhẹ với trà và café.
7h30: Quý Khách ăn sáng trên tàu và ngắm bình minh trên biển. Đối với những  du khách thức dậy sớm có thể ngắm cảnh vịnh về buổi sáng. Ngồi trên boong tàu phía trước, thưởng thức cảnh đẹp của những dãy đá nhô lên từ mặt nước. Không gian tĩnh mịch. Quý khách có thể nghe thấy tiếng chim hót, những con kền biển kêu quạc quạc và tiếng sóng đập vào mạn tàu như tiếng nhạc.
8h30: Quý Khách trả phòng, Tàu sẽ đưa Quý Khách trở lại bến Hạ Long. Trên đường về Quý Khách ghé thăm làng chài của người dân chài – những người sống thuần chất trên biển. Một lần nữa Quý khách ngắm nhìn những hình ảnh thật đẹp của Hạ Long trước khi chia tay vùng biển luôn thu hút du khách trong nước và quốc tế.
Trưa: 10:30 Quý khách dùng bữa trưa trong khi tàu trên đường quay trở lại bến Bãi Cháy, tàu sẽ đi ngang qua Vịnh Bái Tử Long và quý khách sẽ nhìn thấy núi Bài Thơ. Quý khách dùng bữa trưa trên tàu.Tàu quay lại bến Bãi Cháy, Qúy khách chờ xe tại phòng chờ.
  • 12h30 – 13h: Qúy khách lên xe quay trở về Hà Nội, trên đường về nghỉ chân tại Sao Đỏ – Hải Dương, Quý khách có thể mua quà lưu niệm, hoặc đặc sản bánh đậu xanh và bánh gai.
17h30: Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình Du lịch Hạ Long 2 ngày ngủ đêm trên vịnh, chia tay và hẹn gặp lại quý khách.

LỊCH KHỞI HÀNH

Ngày khởi hành
Đặc điểm
Giá từ
Số Chỗ
Book tour
Hàng ngàyKhởi hành hàng ngày1,850,000đCòn 10 chỗBook

DỊCH VỤ ĐI KÈM

 Bảo hiểm
 Bữa ăn
 Hướng dẫn viên
 Vé tham quan
 Xe đưa đón

GIÁ TOUR BAO GỒM:


 Vận chuyển:


– Xe điều hoà đưa đón theo chương trình
– Lái xe nhiệt tình, kinh nghiệm
– Tàu tham quan vịnh Hạ Long.
Lưu trú:
– Nghỉ 1 đêm trên vịnh tại du thuyền
Khác:
– Vé thắng cảnh thăm quan theo chương trình ( mỗi điểm 01 lần).
– Hướng dẫn viên Anh – Việt kinh nghiệm
– Bảo hiểm du lịch 30.000.000vnd/trường hợp
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM: 


– Thuế VAT.


- Các chi phí cá nhân

Đăng nhận xét

 
Top